Quạt USB mini (Loại uốn vặn)

Quạt USB mini (Loại uốn vặn)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiu8VeMYma7WGZMzdY-xMpdQBbz_0rMGx2fJxjzre9ni4he54oL2Wh6BdgANJ43W6WpsA_Vl_z_lLF109D4DZvfwy5pXVFtUuzjM0Uxr9rfYHELU_Epvn-XplQ1ri5VPfFOBzXu5579sbIL/s72-c/quat-usb-mini-3.jpg
Bán buôn - bán lẻ Quạt USB mini giá rẻ nhất thị trường
Liên hệ mua hàng : 0964.897.516

Mùa hè đến cùng với cái nắng oi bức cũng đã đến. Để bạn đối phó được với cái nóng của mùa hè, chiếc quạt là thiết bị thông minh nhất bởi vì tính đơn giản và kinh tế của nó. Không thể lúc nào bạn cũng kè kè với chiếc quạt điện to và cồng kềnh bên cạnh vừa gây sự bất tiện lại vừa không tốt cho sức khỏe của chính mình vì quạt thẳng vào người sẽ bị bạt hơi.

banbuonsieure.com xin giới thiệu đến các bạn lô hàng bán buôn Quạt USB Mini mặc dù được thiết kế rất đơn giản, và nhỏ gọn nhưng lại rất tiện lợi. Sản phẩm này đảm bảo sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của bạn ở khắp mọi nơi.

Thông tin về sản phẩm:
Kích thước: 15 x 9.6 x 14.6cm, dây dài 1.2m Chất liệu sản phẩm: là hợp kim được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài Dòng 0.5V tiết kiệm điện,và an toàn. Cho gió mát thoang thoảng, tự nhiên. Cắm vào ổ USB của máy tính hoặc là sạc bằng USB.
Tuy không to như những chiếc quạt máy mà mọi người đang sử dụng và còn cần phải có ổ điện cắm khi sử dụng. Nhưng với sản phẩm Quạt USB Mini này có kích thước nhỏ gọn, và còn sử dụng nguồn điện từ ổ cắm usb của máy tính để bàn hay là laptop,cho nên rất thuận tiện với tất cả mọi người, bạn có thể cho nó vào túi laptop mang theo bên mình để thỏa mãn nhu cầu làm mát ở bất kỳ đâu.

Ngồi quạt mạnh lâu từ quạt điện quá sẽ làm khô niêm mạc, cổ họng,và tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Với chiếc quạt Usb mini này thì bạn hãy yên tâm, lượng gió được tạo ra chỉ vừa đủ làm mát, và thoang thoảng, không quá mạnh. Bên cạnh đó cánh được làm bằng nhựa dẻo nên rất an toàn khi sử dụng.

Ngày nay, ở hầu hết các công ty văn phòng đều có trang bị các thiết bị máy lạnh điều hòa, nhưng các bạn văn phòng vẫn cảm thấy nóng nực bởi vì hơi mát không tỏa đến từng người. Đây chính là lúc bạn cần có một thiết bị thông minh như chiếc quạt usb mini này trên bàn làm việc. Ngoài ra, quạt USB mini này còn giúp xua đi hơi nóng từ nhiệt từ bàn phím. Với chiều dài của cây lên đến 1.2m và góc quay 360 độ, bạn có thể thoải mái di chuyển quạt một cách linh hoạt bất cứ nơi đâu bạn thích.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :
Bán Buôn Siêu Rẻ
Điện chỉ : Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0964.897.516 - 0962.819.611
Website : banbuonsieure.com
Email : banbuonsieure247@gmail.com

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

 
Đồ cho mẹ và bé | Quà tặng | Đồ công nghệ
Copyright © 2015. Bán buôn bán sỉ giá rẻ - All Rights Reserved
Design by Lê Minh Khang
TRUNG TÂM BÁN BUÔN SIÊU RẺ
Tổ 2 - Yên Nghĩa - Hà Đông - HN
Điện thoại: 0964 897 516 - 0962 819 611
Website : banbuonsieure.com
Email: banbuonsieure247@gmail.com