Dụng cụ cắt dưa leo đắp mặt nạ

Dụng cụ cắt dưa leo đắp mặt nạ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEPUcr8QyDewpYvgbZKTdfX_4Miid6qS42Skzn3EDcqEC9e-m6uB-7JD69PBVa-rJfDE8G5U9vbctJdHDZDknKOQtSgWrXYRywwhLoRGmiglDuOqMPuxp3TIVAMOXNHrYCcn8s800gK0e6/s72-c/dung-cu-cat-dua-leo-dap-mat-na-4.jpg
Bán buôn - Bán lẻ Dụng Cụ Cắt Dưa Leo Đắp Mặt Nạ
Đặc điểm nổi bật :

- Sản phẩm gồm: Dao cắt + Gương soi tiện dụng để bạn đắp mắt.
- Tác dụng: Cắt dưa leo đều, mỏng. Ngoài tác dụng cắt dưa leo, bạn có thể dùng sản phẩm để cắt khoai tây hoặc các loại rau quả khác.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Kích thước: 11x5cm.
- Chất liệu: Nhựa cao cấp kết hợp lưỡi dao thép không gỉ, hình dáng nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu.


Chăm sóc da mặt là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Từ lâu, sử dụng mặt nạ bằng trái cây đã được các nhà khoa học chứng minh là cách làm hiệu quả và an toàn cho da. Với phái đẹp, dưa leo được coi là thần dược của làn da với mặt nạ dưa leo đơn giản mà hiệu quả trong việc giữ gìn làn da căng mọng, tươi trẻ.


 - Với dụng cụ cắt dưa leo, việc cắt lát dưa leo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, giúp bạn chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất. Với chất liệu nhựa cao cấp và lưỡi dao không gỉ, sắc bén sẽ cho bạn những miếng dưa mỏng và đồng đều khoảng 0.7mm. Khi đắp lên mặt không bị rơi xuống và bám vào da giúp da hấp thụ tốt nhất các vitamin. Bạn có thể vừa đắp mặt vừa làm việc nhà mà không cần nằm yên một chỗ như trước.
- Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi công tác. Phía trên dụng cụ gắn một chiếc gương mini thật tiện lợi cho bạn mỗi khi đắp mặt nạ. Màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ và nhẹ nhàng.
  Với dụng cụ cắt dưa leo này việc thái lát mỏng miếng dưa cũng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác. Dụng cụ này đã thay thế hoàn toàn dao và thớt mỗi khi bạn muốn đắp mặt nạ dưa leo.  
Phương pháp làm trắng da bằng dưa leo :
1. Lấy dưa leo rửa sạch cắt thành miếng mỏng trực tiếp đắp lên mặt, có tác dụng giữ ẩm, làm trắng, chống nhăn.
2. Nước ép dưa là nước căng da tốt nhất. Lấy nước ép dưa bôi đều lên mặt, 15phút sau dùng nước rửa sạch, có thể thu nhỏ lỗ chân lông.
3. 1 lòng trắng trứng + 1 ít bột mì và nước ép dưa leo, trộn đều, mỗi tối bôi lên trên mặt khoảng 30phút rồi rửa sạch lại, sẽ làm da bạn trở nên mịn màng.
4. Say nát củ dưa leo nhỏ, thêm 1 ít mật ong, thoa lên mặt, sử dụng lâu dài, làn da bạn sẽ trở nên trắng trẻo.
5. Mặt nạ dưa leo: Nước ép dưa tươi + bột sữa + 1 ít mật ong + tinh dầu phong trộn đầu đắp lên mặt, 20-30phút sau rửa sạch, có tác dụng giữ ẩm, làm trắng, chống nhăn.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ :
Trung Tâm Bán Buôn Siêu Rẻ
Website : banbuonsieure.com
Địa chỉ : Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0964 897 516 - 0962 819 611
Email : banbuonsieure247@gmail.com

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

 
Đồ cho mẹ và bé | Quà tặng | Đồ công nghệ
Copyright © 2015. Bán buôn bán sỉ giá rẻ - All Rights Reserved
Design by Lê Minh Khang
TRUNG TÂM BÁN BUÔN SIÊU RẺ
Tổ 2 - Yên Nghĩa - Hà Đông - HN
Điện thoại: 0964 897 516 - 0962 819 611
Website : banbuonsieure.com
Email: banbuonsieure247@gmail.com